Icon menuLogo Cabal Origin VTCNút đăng nhập
Background trang hướng dẫn

Hỗ trợ nghiên cứu của Hale🔥

17/06/2025

Hỗ trợ nghiên cứu của Hale 

AD_4nXeXs_adytTTEp9vGV_zNWFzQpfglytTg1ZjONmkYmbVemPjVQQ1ptPr7wlNi421CccE4Sj7Okfj_hsEAjud0ntxjvJVxwa0v0t34WFnMDlxalkjh3vU5wQEtmOW2ffsWpDi4YaM6Q?key=m3ykpbRFYVEdIkWyAyj0aQ 

Công cuộc hỗ trợ nghiên cứu của Hale bắt đầu khi Hale vô tình phát hiện ra một đống bảng mạch không xác định. 
Hale rất vui mừng với chủ đề nghiên cứu mới, nhưng do lượng dữ liệu quá lớn nên nghiên cứu của anh bị đình trệ, và khi anh cố gắng tìm một nhà nghiên cứu để hỗ trợ mình, anh lại nhờ đến sự giúp đỡ của một người chơi mà anh tình cờ nhìn thấy. 

Bạn có thể giải mã mạch bằng cách tiêu thụ nhiều vật phẩm khác nhau mà bạn có và tùy thuộc vào mạch bạn giải mã, bạn có thể nhận được nhiều vật phẩm khác nhau như vật phẩm chỉ dành cho bộ sưu tập hoặc Alz làm phần thưởng. Sau khi hỗ trợ nghiên cứu của Hale kết thúc, một cuộc xổ số sẽ được tổ chức cho những người dùng đã tham gia hỗ trợ nghiên cứu của Hale. Những người dùng trúng xổ số sẽ được thưởng các vật phẩm bộ sưu tập chỉ dành cho bộ sưu tập hỗ trợ nghiên cứu của Hale theo cấp độ chiến thắng của họ. 

Làm thế nào để tiến hành theo cách cơ bản 

Điều kiện tham gia và tiến độ 

Điều kiện tham gia 

1) Tài khoản có nhân vật được đăng ký là nhân vật đại diện của guild, cấp độ 180 trở lên 

2) Tất cả nhân vật trong tài khoản đều có thể tham gia 

3) Nếu bạn rời khỏi bang hội trong khi hỗ trợ nghiên cứu đang diễn ra, bạn có thể tiếp tục bằng cách tham gia lại bang hội và chọn một nhân vật đại diện cho bang hội 

4) Không thể sử dụng hỗ trợ nghiên cứu của Hale trong các cuộc chiến nhiệm vụ và kênh chiến đấu. 

tiến triển 

1) Gồm 3 mùa 

- Nghiên cứu của Hale: Điều tra 

- Nghiên cứu của Hale: Quan sát 

- Nghiên cứu của Hale: Giả thuyết 

2) Một mùa bao gồm tổng cộng 7 ngày 

và được tiến hành hai tuần một lần 3) Quá trình tiến triển 

Đầu vào vật liệu → Tăng chỉ số và đạt được Max → Phần thưởng mạch → Hoàn thành bảng mạch khi đạt được cả 10 phần thưởng mạch 

→ Nhận được 1 bảng mạch đã giải mã → Nhận phần thưởng gợi ý thông qua một bản vẽ sau khi mùa giải kết thúc 

Menu Nội dung và Giao diện người dùng 

Menu và phím tắt 

AD_4nXf9M9776sUmMaQCkJPXYKWyAzD2-MTNMyXVdUZs0nWF3ejELk2HwEjBl5SEse6XFXJ48D8Gjm6iVNxyi-xtHUw2N-NUb17geu4zfb1ydZyU7j415m4vEtEmr_aso23egQMlOKSp?key=m3ykpbRFYVEdIkWyAyj0aQ 

1) Cabal Menu > Nhiệm vụ và Thành tích > Hỗ trợ nghiên cứu của Hale 

2) Phím tắt: Shift + i 

Giao diện hỗ trợ nghiên cứu 

AD_4nXcb5jS-ayeLSapxgcK17lRd49sWiXdmgLdrPu6x2y_62rjffSQUtSgFq_VUCOlwmi2W5cxMXHgOSnA9YXKs7yVxT6N4s-EU1dliMJLX7tjTdi539EBE8mVaTg5A72SIAVeEL2AE?key=m3ykpbRFYVEdIkWyAyj0aQ 

Giải mã mạch điện tử 

1) Bao gồm[1] mạch điện, [2] mạch điện và [3] khối nhớ (phần thưởng). 

2) Đường mạch và mạch điện được hiển thị bằng nhiều màu khác nhau tùy theo cấp độ (trừ trường hợp mạch điện được hiển thị màu đen khi điều kiện không được đáp ứng). 

3) Khi tất cả 10 mạch được giải mã và có một bảng mạch hoàn chỉnh,nút di chuyển trang được kích hoạt và có thể kiểm tra tối đa 10 bảng mạch gần đây. 

AD_4nXctnmOce7zkfKQU468qnH05SbHFdS3E9qHPX86MeZ2FsaK9kbQ3uhj5GMH-WyPKRf-rKpDI2yZIQBBt_X3vrww6oVLo8TW6j3RUWfpuxDvtiP3pM7Sp0q0IFzFqPYkiDQn0Cdilkw?key=m3ykpbRFYVEdIkWyAyj0aQ 

Đầu vào vật liệu 

Thông tin của tôi 

Bao gồm tổng cộng 10 giao diện người dùng nhập liệu 

[1] Hiển thị số lượng vật tư được lưu giữ trong kho /số lượngvật liệu đầu vào [2] Cómột nút làm mới 

ở phía trên bên trái của mỗi giao diện người dùng nhập vật liệu cho phép bạn thay đổi vật liệu 

[3] Hiển thị thông tin liên quan đến hỗ trợ nghiên cứu theo tiến trình mùa giải 

-Nút tìm manh mối: Mở giao diện tìm kiếm manh mối 

Chi tiết hỗ trợ nghiên cứu 

AD_4nXc9wxud4sMPxzYNkNJIqfZg-IeMs6PtVQutF8sGGOLRQqPkWjKmha7Z33RfMQBzFye95TB3zRhm6OCOZ7l0THpqWSIrFpOTxP3oQJMKtkD6DwO0-lSsIlq2UW-RqiGPhBNRDunl?key=m3ykpbRFYVEdIkWyAyj0aQĐầu vào vật liệu 

1) Khi số lượng vật phẩm bạn sở hữu lớn hơn số lượng đầu vào, bạn có thể nhập vật phẩm đó thông qua giao diện người dùng nhập vật phẩm. 

2) Khi bạn nhập vật liệu, thanh đo ở đầu giao diện người dùng sẽ tăng lên và mức tăng này khác nhau tùy thuộc vào loại vật liệu. 

3) Khi bạn nhập cùng một tài liệu 11 lần trở lên hoặc 22 lần trở lên, lượng tài liệu cần nhập sẽ tăng gấp đôi và nó không tăng thêm nữa sau 22 lần hoặc hơn. 

(Ví dụ) Khi nhập một mục ban đầu yêu cầu 10 vật liệu 

Số lượng đầu vào 

Số lượng vật liệu cần thiết cho đầu vào 

1~10 lần 

10 miếng 

Tập 11-21 

20 miếng 

22 lần hoặc hơn 

40 miếng 

Tiền thưởng nhân đôi 

1) Khi nhập vật liệu, phần thưởng nhân lên sẽ được áp dụng với xác suất nhất định. 

Khi áp dụng phần thưởng hệ số nhân, thanh đo sẽ tăng thêm theo hệ số nhân. 

2) Áp dụng hệ số nhân: 2x, 3x, 4x, 5x 

Thay đổi vật liệu 

AD_4nXdcT8nezHI9XG87YDlP5Si4YfGM1IDHtvOY4JH8o34lMnbrR2vkbPkFM6Dcj9xbBgSXhjHbJ1Dnrdo6RyiiDbT0a8of_JmhG74--NWgnBAcjF3CKg2PArrt56Pv-sGJ45020bAb?key=m3ykpbRFYVEdIkWyAyj0aQ 

1) Khi bạn nhấp vào nút làm mới trong giao diện người dùng nhập vật liệu, vật liệu sẽ thay đổi. 

2) Có thể thực hiện thay đổi tối đa 5 lần cho mỗi giao diện người dùng đầu vào và mỗi thay đổi tiêu tốn 5 Force Gem. 

3) Khi thay đổi vật liệu, vật liệu trước đó có thể xuất hiện theo cùng một cách. 

E. Vật liệu, số lượng đầu vào và số lần thay đổi vật liệu được thiết lập lại vào lúc 05:00 hàng ngày. 

Phần thưởng khối nhớ 

AD_4nXfWKlBkth-L4WTPGKNHsnhzBsVMX65ioG5s5oWA1lElJjid3buEYninxdnpJUyTLvbNRKSRNB2YpwW0wHKXMzN3I7_w9VugoEjAh6wek1tZcKgI85jweSxbAJk_XTYfzZIVJPtR?key=m3ykpbRFYVEdIkWyAyj0aQ 

Cấu trúc cơ bản của mạch 

1)[1] 9 mạch bình thường+[2] 1 mạch nâng cao (cố định vào mạch thứ 10) 
2) Khi hoàn thành một bảng mạch bằng cách thu thập đủ 10 phần thưởng mạch trong một bảng mạch, bạn sẽ tích lũy được 1 'bảng mạch đã giải mã'. 

Xếp hạng mạch màu cụ thể của Memory Cube 

hình ảnh 

Xếp hạng mạch 

AD_4nXexMNrmvq0WYKfams5k1Zkn_AzngTrgi9c-rJoinT6MaX4L-X5tckgN92yBHebteUn0hrVbwn137L7N7vu_M61_8WnZiVaVYNWFFujr-u0go1A8JN-6sPLSVpGvzYXMqn_kZRECKg?key=m3ykpbRFYVEdIkWyAyj0aQ 

Mạch tổng quát 

AD_4nXeJYqJgkGZ-YRFG5W1Xx-_9vIxlJs-LMMA9f0JfiLhQjTCVUitw6sdldctZCqPbH1hyx_aYvw-WI1cN5pSlIdgySdMDBJZwev-BpUUydcJchfp30lo8ok7SeuPc6PiuV1BZ1cl4OQ?key=m3ykpbRFYVEdIkWyAyj0aQ 

Mạch cấp cao 

AD_4nXfuMYph9pNbh1PoaWPX90ImHjU0J7ZpqSwOESOjbzkQBZOPNZgdRyX0nizKI6E7tA6LENti2bs1bed_dB3Ms-lGFoHC15k1Ig2OXV8RNZJgtczK1TBzaR8fhCQgY-j-bj6_YPX9GA?key=m3ykpbRFYVEdIkWyAyj0aQ 

Mạch hạng nhất 

Thay thế mạch dựa trên xác suất xuất hiện 

1) Xuất hiện mạch siêu việt thay thế: Khi vòng thứ hai hoặc các vòng tiếp theo bắt đầu, có một xác suất nhất định rằng một mạch siêu việt sẽ xuất hiện bằng cách thay thế mạch bình thường (1-9). 
2) Xuất hiện mạch siêu việt thay thế: Khi vòng thứ hai hoặc các vòng tiếp theo bắt đầu, có một xác suất nhất định rằng một mạch siêu việt (10) sẽ xuất hiện bằng cách thay thế mạch siêu việt. 
3) Xác suất xuất hiện mạch thay thế cao hơn/cao hơn tăng lên khi vòng chơi được lặp lại và xác suất được thiết lập lại khi mạch thay thế xuất hiện. 
4) Mỗi ​​vòng chỉ có một mạch thay thế cao cấp/cao cấp hơn xuất hiện. 

Tiêu chuẩn bù trừ khối nhớ 

1) Khi vật liệu được đưa vào cho mỗi mạch và mạch hoàn thành, khối nhớ sẽ mở ra và phần thưởng sẽ được trao. 
2) Phần thưởng khác nhau được trao theo cấp độ của khối trí nhớ (cấp độ bình thường/nâng cao/cấp độ tốt nhất). 
3) Phần thưởng mạch được trao vào kho đồ nhân vật mà không cần biên lai riêng, còn phần thưởng manh mối được trao vào kho đồ sự kiện. 
4) Nếu không gian tồn kho nhỏ hơn 16 thì không thể nhập vật liệu. 

Vật phẩm thưởng Memory Cube 

● Phần thưởng khối nhớ chung 

Tên mục 

Số lượng 

Thuộc tính ghi công 

chất vô hình 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Gaejaeseok 

1 

Thuộc tính tài khoản 

vật chất đen 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Nước Thánh Chết Chóc (15 phút) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Nước thánh của anh hùng (15 phút) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Khoai tây chiên sốt cà chua của Charisma Fan 

1 

Thuộc tính tài khoản 

● Phần thưởng Khối trí nhớ nâng cao 

Tên mục 

Số lượng 

Thuộc tính ghi công 

chất vô hình 

2 

Thuộc tính tài khoản 

Gaejaeseok 

2 

Thuộc tính tài khoản 

vật chất đen 

2 

Thuộc tính tài khoản 

Ngọc rồng 

2 

Thuộc tính tài khoản 

Quả cầu rồng 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Nước Thánh Chết Chóc (15 phút) 

2 

Thuộc tính tài khoản 

Nước Thánh Cực Độ (15 phút) 

2 

Thuộc tính tài khoản 

Nước thánh của anh hùng (15 phút) 

2 

Thuộc tính tài khoản 

Sự bảo vệ của Veradrix 

2 

Thuộc tính tài khoản 

Phước lành của Youngja (Lv.1) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (50.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (100.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

● Phần thưởng khối nhớ hàng đầu 

Tên mục 

Số lượng 

Thuộc tính ghi công 

chất vô hình 

9 

Thuộc tính tài khoản 

Gaejaeseok 

9 

Thuộc tính tài khoản 

vật chất đen 

9 

Thuộc tính tài khoản 

Mảnh vỡ máy cũ 

3 

Thuộc tính tài khoản 

mạch điện tử bị hỏng 

3 

Thuộc tính tài khoản 

Nhà máy điện vĩnh cửu 

3 

Thuộc tính tài khoản 

Ngọc rồng 

6 

Thuộc tính tài khoản 

Quả cầu rồng 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Phước lành của Youngja (Lv.1) 

2 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (100.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (200.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (300.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (500.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (1.000.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (2.000.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (5.000.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (10.000.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (20.000.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Thuốc may mắn (30.000.000.000) 

1 

Thuộc tính tài khoản 

Tìm manh mối và nhận phần thưởng manh mối 

AD_4nXfH4IoSXl6aOZLHqd62IkkIx7UOt7xWD_Yp0yFB1CaxJnemor3JV8lNaP3OYbCYYNOkqaMJvquJvpexesuB77V6jr2FJ7s7fIfDcpO-CVlrn1p7tZTt5MCs5p62xNcZXWZk85w6YQ?key=m3ykpbRFYVEdIkWyAyj0aQ 

Hệ thống cung cấp phần thưởng thông qua hình thức rút thăm cho người dùng đã hoàn thành hỗ trợ nghiên cứu ít nhất một lần sau khi mùa giải kết thúc. 

Phương pháp lựa chọn 

1) Một mục nhập cho mỗi vòng hỗ trợ nghiên cứukhi bạn đã tích lũy được 7 hoặc nhiều hơn các bảng mạch được giải mã(không thể tham gia nếu bạn có ít hơn 7) 
2) Tiến hành rút thăm ngẫu nhiên cho mỗi cấp độ trong số 5 cấp độ (5 vòng), không bao gồm các nhân vật đã chiến thắng ở các cấp độ trước 
(chỉ có thể thắng một lần trong một mùa giải và nếu thắng ở một hạng nhất định, bạn không thể thắng ở các hạng khác) 

Thanh toán phần thưởng cho manh mối 

Phần thưởng manh mối sẽ được trả vào kho sự kiện và được lưu trữ trong 7 ngày. 

Số lượng người chiến thắng và phần thưởng gợi ý theo cấp độ 

mùa 

xếp hạng 

Số lượng người chiến thắng 

Phần thưởng gợi ý 

Con số 

Phần 1 

Lớp 1 

3 người 

Mảnh vỡ máy cũ 

10 

Lớp 2 

5 người 

Mảnh vỡ máy cũ 

5 

Lớp 3 

10 người 

Mảnh vỡ máy cũ 

3 

Lớp 4 

30 người 

Mảnh vỡ máy cũ 

2 

Lớp 5 

60 người 

Mảnh vỡ máy cũ 

1 

Phần 2 

Lớp 1 

3 người 

mạch điện tử bị hỏng 

10 

Lớp 2 

5 người 

mạch điện tử bị hỏng 

5 

Lớp 3 

10 người 

mạch điện tử bị hỏng 

3 

Lớp 4 

30 người 

mạch điện tử bị hỏng 

2 

Lớp 5 

60 người 

mạch điện tử bị hỏng 

1 

Phần 3 

Lớp 1 

3 người 

Nhà máy điện vĩnh cửu 

10 

Lớp 2 

5 người 

Nhà máy điện vĩnh cửu 

5 

Lớp 3 

10 người 

Nhà máy điện vĩnh cửu 

3 

Lớp 4 

30 người 

Nhà máy điện vĩnh cửu 

2 

Lớp 5 

60 người 

Nhà máy điện vĩnh cửu 

1 

Bộ sưu tập 

Các loại vật phẩm chỉ dành cho bộ sưu tập được lấy từ hỗ trợ nghiên cứu của Hale và nơi để lấy chúng 

Tên mục 

Nơi để có được nó 

Thuộc tính ghi công 

chất vô hình 

Khối nhớ thông thường 

Khối nhớ nâng cao 

Khối nhớ 

Thuộc tính tài khoản 

Gaejaeseok 

vật chất đen 

Mảnh vỡ máy cũ 

Khối nhớ nâng cao 

khối nhớ -tier 

mạch điện tử bị hỏng 

Nhà máy điện vĩnh cửu 


 

Tải GameTải Cabal Origin VTCNạp GameNạp GameHỗ TrợSự kiệnThu gọn