Basic Combat🔥
Combat Cơ Bản (Basic Combat)
Chọn Mục Tiêu Tấn Công (Targeting Attacks)
Tấn công quái vật: Rabbit Horn!
Cơ sở của chiến đấu là chỉ định mục tiêu để tấn công. Nếu bạn chiến thắng trong trận chiến với mục tiêu, bạn sẽ nhận được Phần thưởng.
Trong Cabal, bạn sẽ nhấp chuột trái vào quái vật để chọn chúng làm mục tiêu và bắt đầu trận chiến.
Khi một quái vật được chọn làm mục tiêu thông qua chuột, cấp độ, tên và thanh máu (HP) của quái vật đó sẽ hiển thị ở phía trên màn hình.
Tấn công
Nhận Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Kỹ Năng!
Bạn có thể tấn công mục tiêu bằng đòn đánh vật lý hoặc phép thuật.
Khi tấn công, bạn có thể sử dụng các đòn đánh và kỹ năng đã đăng ký trong ô phím tắt (quick slot) ở cuối màn hình. Bạn cũng có thể thực hiện các đòn tấn công đặc trưng như làm choáng (stun) thông qua sự kết hợp các kỹ năng.
Mỗi lần sử dụng kỹ năng, bạn cũng sẽ nhận được một lượng kinh nghiệm nhất định.
Trong lúc chiến đấu, bạn có thể kiểm tra lượng sát thương gây ra cho quái vật thông qua thanh máu ở đầu màn hình. Điều quan trọng là phải liên tục theo dõi thanh máu của chính mình để ngăn nhân vật bị tiêu diệt.
Các Phương Pháp Ứng Dụng Chiến Đấu
Dưới đây là cách bạn có thể áp dụng chiến đấu một cách tiện lợi:
■ Phương pháp thực hiện
- Đăng ký kỹ năng vào các ô phím tắt (quick slot).
- Nhấn phím tắt đã đăng ký trong quick slot để tiến hành tấn công.
- Trong phần Tùy chọn (Option), bạn cũng có thể kích hoạt tự động chiến đấu thông qua cài đặt tự động tấn công.
Thu Nhặt Vật Phẩm (Item Acquisition)
Nhấn Space để nhặt đồ!Khi nhân vật của bạn hoặc quái vật bị hạ gục, trận chiến sẽ kết thúc. Nếu bạn đánh bại một con quái vật, bạn có thể nhận được SP (Điểm Kỹ Năng)và vật phẩm. Nếu vật phẩm rơi ra khi quái vật chết, chúng sẽ nằm gần xác quái vật. Hình ảnh của vật phẩm và Alz(tiền trong game) sẽ được hiển thị. Để nhặt chúng, bạn có thể sử dụng các phương pháp sau:
Hồi Phục (Recuperation)HP (Máu) và MP (Năng lượng) bị tiêu hao trong trận chiến có thể được hồi phục bằng cách sử dụng thuốc HP (HP Potions)và thuốc MP (MP Potions). Ngoài ra, nếu vật nuôi hoặc trang bị bạn đang mặc có tùy chọn hồi phục HP/MP tự động, HP/MP có thể được phục hồi theo giá trị tự động hồi phục..
Nhân Vật Chết (Character Death) Khi HP (máu) của nhân vật về 0, họ sẽ ở trong trạng thái "chết" và không thể chiến đấu hay hành động được nữa. Khi bạn chết, tất cả các hiệu ứng buffsẽ biến mất và bạn sẽ phải chịu một hình phạt chết(death penalty) làm giảm nhẹ tổng lượng HP và MP tối đa. Nếu bạn di chuột qua thanh hiển thị màu đỏ dưới ô phím tắt hình phạt chết, bạn có thể thấy chi tiết phần trăm hình phạt. Hình phạt này có thể được xóa bỏ bằng cách nhận điểm kinh nghiệmsau khi hồi sinh nhân vật. Lưu ý: Hình phạt chết chỉ áp dụng từ cấp độ 30 trở lên.
Hồi Sinh Nhân Vật (Character Resurrection)
|